Thông báo kênh tiếp nhận góp ý, phản ánh và khiếu nại của khách hàng tại VietCredit

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (“VietCredit”) kính thông báo đến Quý Khách hàng về các Kênh tiếp nhận góp ý, phản ánh, khiếu nại của khách hàng tại VietCredit như sau:

1. Kênh tiếp nhận trực tiếp: Thông qua Văn phòng của VietCredit tại các địa chỉ sau:

STT Địa điểm Địa chỉ Thời gian hỗ trợ
1 Hội sở Tầng 17, Tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Sáng từ 08:30 đến 12:00, chiều từ 13:00 đến 17:30, Thứ hai đến Thứ sáu.
2

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Tầng 9, Tòa nhà Dreamplex 195, 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
3 Các Điểm giới thiệu dịch vụ (POS) của VietCredit được niêm yết công khai trên Trang thông tin điện tử của VietCredit


2. Kênh tiếp nhận gián tiếp:

– Tổng đài chăm sóc Khách hàng phục vụ 24/7: 1900 6515;

– Email: phucvu247@vietcredit.com.vn;

– Gửi thư đến các địa chỉ liên lạc tại mục 1 trên.

Cám ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ VietCredit trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,