Thông tin chi tiết chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Kính gửi Quý khách hàng,

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tác động đến kinh tế và đời sống người dân cả nước, VietCredit đã tích cực và chủ động triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng. Trong đó, VietCredit triển khai chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn giảm lãi phí và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 theo quy định tại Thông tư số 14/2021/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định nội bộ VietCredit từng thời kỳ.

Nhằm giúp Quý khách hàng nắm đầy đủ thông tin về chính sách  trên đây, VietCredit hướng dẫn như sau:

Lợi ích

đố tượng khách hàng

Bước 1

(TẢI MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ TẠI ĐÂY)

Bước 2

Bước 3

Liên hệ

 

Trách nhiệm và quyền hạn của khách hàng

  • Đồng ý để VietCredit thực hiện biện pháp thẩm định theo quy định nếu có.
  • VietCredit có quyền chấp nhận hoặc từ chối đề nghị của khách hàng và khách hàng không có bất kỳ khiếu nại/khiếu kiện nào.
  • Cam kết thanh toán đầy đủ và đúng hạn khoản nợ sau khi hết thời gian cơ cấu nợ cho VietCredit
  • Sau thời hạn cơ cấu nợ, khách hàng đồng ý rằng VietCredit có toàn quyền áp dụng tất cả các biện pháp nhắc nhở, đôn đốc thu nợ phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Trong thời gian cơ cấu nợ, khách hàng vẫn nhận được tin nhắn sao kê hằng tháng tự động của VietCredit để biết được thông tin khoản nợ của khách hàng tại VietCredit

VietCredit luôn đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua giai đoạn Dịch Covid-19. Quý khách hàng thật sự gặp khó khăn, hãy nhanh chóng liên hệ VietCredit theo các hướng dẫn trên đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.