THÔNG BÁO VỀ VIỆC CHUYỂN ĐỔI ĐẦU SỐ ĐIỆN THOẠI

Hiện nay các nhà mạng đang tiến hành chuyển đổi đầu số điện thoại di động từ sim 11 số thành 10 số, để không bị gián đoạn trong việc thông tin giữa Quý khách và VietCredit, Quý khách là Chủ Thẻ VietCredit vui lòng lưu ý các điểm sau:

1. Từ nay đến 14/11/2018:

 - Ngay khi được nhà mạng chuyển đổi đầu số thành công, Quý khách vui lòng liên hệ VietCredit để thông báo chúng tôi cập nhật số điện thoại tương ứng.

 - Đầu số điện thoại mới sẽ được VietCredit hoàn tất cập nhật trong vòng 3 giờ kể từ khi nhận được thông tin của Quý khách.

- Quý khách vui lòng sử dụng số điện thoại với đầu số mới để gửi tin nhắn (tra cứu, đăng ký mã PIN) cho VietCredit; đồng thời Đăng ký lại tài khoản Thành viên Trực tuyến trên website và Mobile App VietCredit.

 2. Từ ngày 14/11/2018 trở đi

 - VietCredit sẽ tự động chuyển đổi đầu số điện thoại cho tất cả khách hàng.

- Quý khách vui lòng sử dụng số điện thoại với đầu số mới để gửi tin nhắn (tra cứu, đăng ký mã PIN) cho VietCredit; đồng thời Đăng ký lại tài khoản Thành viên Trực tuyến trên website và Mobile App VietCredit.

3. Cách thức liên hệ với VietCredit để thông báo cập nhật đầu số điện thoại:

- Hotline: 19006515. Thời gian tiếp nhận thông tin từ 06 giờ đến 22 giờ, Thứ hai đến chủ nhật.

 - Đến chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 9 Tòa nhà Dreamplex 195, số 195 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc từ 8 giờ 30 đến 19 giờ, Thứ hai đến Thứ bảy.