Hướng dẫn về số tiền thanh toán của Khách hàng tại các kênh thu hộ, kể từ ngày 23/09/2019

Kính gửi Quý Khách hàng, 

Công ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt (VietCredit) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới Quý Khách hàng. VietCredit trân trọng thông báo hướng dẫn về số tiền thanh toán của khách hàng tại các kênh thu hộ kể từ ngày 23/09/2019 với nội dung chi tiết như sau:

Để đảm bảo giao dịch thanh toán của khách hàng thành công và hoàn tất nghĩa vụ thanh toán đúng hạn tại VietCredit khi khách hàng nộp tiền hoặc chuyển khoản thanh toán tại tất cả các kênh thu hộ Payoo, Momo, cửa hàng Viettel Telecom, bưu chính Viettel Post, Airpay, Vietinbank, Sacombank và các ngân hàng trên cả nước. Kể từ ngày 23/09/2019, khi thanh toán dư nợ, khách hàng chỉ được thanh toán nhiều hơn và làm tròn tối đa 100.000 đ so với tổng dư nợ (bao gồm dư nợ gốc, lãi, phí). 

Ví dụ tổng dư nợ khách hàng phải trả là 10.506.789 đ thì khách hàng chỉ được thanh toán tối đa 10.606.789 đ, làm tròn 10.606.000 đ.

Trường hợp khách hàng thanh toán vượt số tiền 10.606.789 đ thì hệ thống báo lỗi không thanh toán được, và phải chọn số tiền thanh toán như trên. 

Xin trân trọng cám ơn Quý Khách hàng.
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt.